Entries from 2020-01-01 to 1 year

Giới thiệu về ván okal uy tin, chất lượng tại bình dương

Trong cuộc sống, ai trong chúng ta cũng ít lần nhìn thấy ván okal hay ván từ gỗ cao su. Bởi những loại này được dùng rộng rãi trong việc sản xuất ra nội thất sang trọng trong ngôi nhà

Phôi gỗ Cao Su Nguyên Gỗ mách bạn bí quyết để hướng bàn làm việc phù hợp

Sử dụng loại gỗ nào và hướng bàn làm việc ra sao thì rất nhiều người chưa nắm rõ bài viết dưới đây hãy cùng Nguyên Gỗ mách cho bạn một số bí quyết đặt bàn làm việc hợp lý.

Tất tần tật ưu điểm của phôi cao su tẩm sấy

Công ty luôn thực hiện đúng theo sứ mệnh của mình đó chính là đặt uy tín của mình lên hàng đầu.

Giải đáp thắc mắc ván ghép gỗ cao su là gì? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua gỗ cao su dẻo dai, bền bỉ theo thời gian và không thấm nước. Hãy đến với công ty Nguyên Gỗ Bình Dương

Những loại ván ép nổi bật trên thị trường

Những chiếc ván ép hay ván gỗ cao su ghép ngày nay được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Ván gỗ cao su ghép Nguyên Gỗ: Chất lượng hơn hẳn gỗ dán

Ván gỗ cao su ghép – đặc biệt là dòng sản phẩm đến từ công ty Nguyên Gỗ mang nhiều đặc điểm ưu việt hơn hẳn các loại gỗ dán thông thường.

Tại sao gỗ cao su giá rẻ lại được ưa chuộng đến vậy?

Hiện nay đồ nội thất làm từ gỗ luôn là lựa chọn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và yêu thích.

Tổng hợp những thông tin cơ bản cần biết về gỗ Sao

Bạn biết gì về gỗ Sao và những đặc điểm nổi bật của dòng gỗ này. Những thông tin chi tiết mà bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức.

Gỗ Xoan Đào và ứng dụng của Xoan Đào trong cuộc sống

Muốn mua gỗ Xoan Đào nhưng chưa biết gì về chúng? Những chia sẻ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết để chọn mua dễ dàng hơn.

Top 5 mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà mà vẫn đẹp và hiện đại

Các mẫu bàn làm việc ngày càng đi theo xu hướng đơn giản, đẹp và hiện đại. Sau đây là 5 mẫu bàn làm việc đơn giản “chất như nước cất” tại nhà dành cho bạn.

Những món nội thất gia đình cơ bản cho từng không gian trong nhà

Bạn sắp dọn vào ngôi nhà mới và đang không biết cần sắm những món nội thất gia đình cơ bản nào? Nếu vậy thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Gỗ Laminate là gì? Khám phá về cấu tạo của gỗ Laminate

Rất nhiều người vẫn nhầm lẫn 2 loại gỗ Melamine và Laminate. Để biết chính xác gỗ Laminate là gì và có cấu tạo ra sao thì hãy đọc ngay bài viết này!

Ván Okal gồm những loại nào? Ứng dụng của ván Okal trong đời sống

Meta: Do giá thành rẻ, độ bền cao nên ván Okal rất được chuộng trong lĩnh vực nội thất. Để có cái nhìn chi tiết hơn về ván Okal, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Đặc điểm của gỗ Me Tây, có thể bạn chưa biết

Gỗ Me Tây có những ưu, nhược điểm gì? Loại gỗ này có tốt hay không? Những vấn đề băn khoăn này sẽ được giải đáp chi tiết thông qua những chia sẻ dưới đây.

Giải đáp ván MFC và MDF cái làm sao tốt hơn?

Lời giải đáp ván MFC and MDF loại nào giỏi hơn đang đc lí giải trong bài viết này 1 cách khách quan duy nhất. chúng ta hãy xem thêm để đề ra cương quyết tuyển chọn phù thống nhất.

Gỗ MDF là gì và những điều cần biết về sản phẩm

Lưu lại ngay để biết gỗ MDF về độ bền, ứng dụng thực tế của nó thế nào, đặc điểm cấu tạo …để dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng cho nội thất.

Ván ép coppha là gì? Dòng vật liệu này có những ưu điểm gì?

Xu hướng sử dụng ván ép coppha được nhiều người đón nhận và loại ván này cũng ngày càng phổ biến hơn trong nhiều công trình khác nhau.

Kinh nghiệm chọn mua ván ép công nghiệp đảm bảo chất lượng

Ván ép công nghiệp được sử dụng khá rộng rãi nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua. Những kinh nghiệm hữu ích này sẽ cho bạn câu trả lời “hay”.

Tất tần tật thông tin liên quan đến gỗ Tràm

Muốn sử dụng gỗ Tràm nhưng chưa biết gì về loại gỗ này? Nó có bền, có tốt không? Những thông tin chia sẻ hay này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Gỗ Lim là gỗ gì? Khám phá những thông tin chi tiết về gỗ Lim

Bạn muốn hiểu rõ hơn về gỗ Lim và các đặc điểm nổi bật của nó thì đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ chi tiết được chia sẻ dưới đây.

Tất tần tật thông tin về gỗ Cẩm Lai, có thể bạn chưa biết

Gỗ Cẩm Lai là gì? Nó có mấy loại và sở hữu đặc điểm nổi bật ra sao. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về loại gỗ này thì đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Gỗ Gụ là gì? Gỗ Gụ có mấy loại được sử dụng phổ biến hiện nay

Chắc có lẽ nhiều người đang muốn tìm hiểu chi tiết về gỗ Gụ khi có nhu cầu sử dụng. Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết.

Gỗ Căm Xe là gì và đặc điểm nổi bật của loại gỗ này?

Bạn muốn sử dụng sản phẩm từ Căm Xe nhưng chưa biết gỗ Căm Xe là gì? Để hiểu rõ hơn thì đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Khám phá chi tiết về thông tin cơ bản của gỗ Hương xám

Bạn băn khoăn và muốn tìm hiểu về gỗ Hương xám và những đặc điểm nổi bật của loại gỗ này? Những thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Gỗ Keo là gì và giá trị kinh tế mà gỗ keo mang lại

Bạn có biết gỗ Keo là gì và nó mang lại những giá trị kinh tế như thế nào hay không? Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thì hãy cùng điểm qua chi tiết dưới đây.Bạn có biết gỗ Keo là gì và nó mang lại những giá trị kinh tế như thế nào h…

Gominhlong.com - Công Ty TNHH Gỗ Minh Long | Chất Lượng, Uy Tín

Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ.

Gỗ Hương Vân Nam Phi và những điều bạn phải biết!

Rất nhiều người băn khoăn về vấn đề có nên sử dụng gỗ Hương Vân Nam Phi hay không? Để tìm được lời giải đáp hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Mách bạn cách nhận biết gỗ Trắc đơn giản

Muốn sử dụng sản phẩm từ gỗ Trắc nhưng lại chưa biết cách nhận biết chuẩn xác? Vấn đề này sẽ được giải đáp chi tiết thông qua những chia sẻ dưới đây.

Gỗ Căm Xe là gì và đặc điểm nổi bật của loại gỗ này?

Bạn muốn sử dụng sản phẩm từ Căm Xe nhưng chưa biết gỗ Căm Xe là gì? Để hiểu rõ hơn thì đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Tất tần tật những điều cần biết về gỗ Thông

Bạn có biết gỗ Thông là có đặc điểm gì không? Nó được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống?