Entries from 2020-08-01 to 1 month

Gỗ Xoan Đào và ứng dụng của Xoan Đào trong cuộc sống

Muốn mua gỗ Xoan Đào nhưng chưa biết gì về chúng? Những chia sẻ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết để chọn mua dễ dàng hơn.

Top 5 mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà mà vẫn đẹp và hiện đại

Các mẫu bàn làm việc ngày càng đi theo xu hướng đơn giản, đẹp và hiện đại. Sau đây là 5 mẫu bàn làm việc đơn giản “chất như nước cất” tại nhà dành cho bạn.

Những món nội thất gia đình cơ bản cho từng không gian trong nhà

Bạn sắp dọn vào ngôi nhà mới và đang không biết cần sắm những món nội thất gia đình cơ bản nào? Nếu vậy thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Gỗ Laminate là gì? Khám phá về cấu tạo của gỗ Laminate

Rất nhiều người vẫn nhầm lẫn 2 loại gỗ Melamine và Laminate. Để biết chính xác gỗ Laminate là gì và có cấu tạo ra sao thì hãy đọc ngay bài viết này!

Ván Okal gồm những loại nào? Ứng dụng của ván Okal trong đời sống

Meta: Do giá thành rẻ, độ bền cao nên ván Okal rất được chuộng trong lĩnh vực nội thất. Để có cái nhìn chi tiết hơn về ván Okal, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Đặc điểm của gỗ Me Tây, có thể bạn chưa biết

Gỗ Me Tây có những ưu, nhược điểm gì? Loại gỗ này có tốt hay không? Những vấn đề băn khoăn này sẽ được giải đáp chi tiết thông qua những chia sẻ dưới đây.

Giải đáp ván MFC và MDF cái làm sao tốt hơn?

Lời giải đáp ván MFC and MDF loại nào giỏi hơn đang đc lí giải trong bài viết này 1 cách khách quan duy nhất. chúng ta hãy xem thêm để đề ra cương quyết tuyển chọn phù thống nhất.

Gỗ MDF là gì và những điều cần biết về sản phẩm

Lưu lại ngay để biết gỗ MDF về độ bền, ứng dụng thực tế của nó thế nào, đặc điểm cấu tạo …để dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng cho nội thất.

Ván ép coppha là gì? Dòng vật liệu này có những ưu điểm gì?

Xu hướng sử dụng ván ép coppha được nhiều người đón nhận và loại ván này cũng ngày càng phổ biến hơn trong nhiều công trình khác nhau.

Kinh nghiệm chọn mua ván ép công nghiệp đảm bảo chất lượng

Ván ép công nghiệp được sử dụng khá rộng rãi nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua. Những kinh nghiệm hữu ích này sẽ cho bạn câu trả lời “hay”.

Tất tần tật thông tin liên quan đến gỗ Tràm

Muốn sử dụng gỗ Tràm nhưng chưa biết gì về loại gỗ này? Nó có bền, có tốt không? Những thông tin chia sẻ hay này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Gỗ Lim là gỗ gì? Khám phá những thông tin chi tiết về gỗ Lim

Bạn muốn hiểu rõ hơn về gỗ Lim và các đặc điểm nổi bật của nó thì đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ chi tiết được chia sẻ dưới đây.