Giới thiệu về ván okal uy tin, chất lượng tại bình dương

Trong cuộc sống, ai trong chúng ta cũng ít lần nhìn thấy ván okal hay ván từ gỗ cao su. Bởi những loại này được dùng rộng rãi trong việc sản xuất ra nội thất sang trọng trong ngôi nhà. Vậy đặc điểm của gỗ này là gì? Ở đâu cung cấp gỗ cao su giá rẻ? Hãy cùng mình phân tích chi tiết nhé!

Đôi nét về loại ván oka

Ván okal là loại ván được sản xuất có khả năng chống ẩm tốt, là loại gỗ nhân tạo, sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng tự nhiên như bạch đàn, keo,… có độ bền cao, kích thước tương đối rộng và đa dạng chủng loại.

Mặt ván okal thường được dán phủ bằng vật liệu trang trí khác như melamine, veneer, acrylic hay sơn phủ để tạo ra vật liệu dùng trong nội thất.

Ván okal được sản xuất từ nguyên nguyên liệu là ván dăm của gỗ hoặc hỗn hợp nhiều loại gỗ khác nhau, mà không có sự kén chọn nguyên nguyên liệu đầu vào. Điều quan trọng nhất là tạo nên tính chất của loại ván này là công nghệ tạo ra chúng có đạt được tiêu chuẩn đầu ra hay không.

C:\Users\DMCL\Desktop\okal.jpg

Ván okal

Ván okal được sản xuất với lượng dăm gỗ nhất định, nếu thể thích của ván dăm càng lớn thì hút nước ít và ít bị hút ẩm, sức bền của tấm ván được ỏn định và chịu được trong môi trường có độ ẩm cao. Ván dăm từng loại gỗ sẽ tạo nên sức bền cho ván okal khác nhau.

Để giúp cho ván okal có khả năng làm việc trong môi trường tốt, không bị mối mọt làm hại thì ván sẽ được ván bằng veneer, ván bóc từ loại gỗ bền không bị nấm, mọt phá hại.

Những ưu điểm của loại gỗ cao su giá rẻ

Gỗ cao su giá rẻ hay những thanh ghép từ gỗ cao su tự nhiên sẽ qua những bước xử lý mối mọt và độ ẩm, nhờ công nghệ hiện đại đã giúp các thanh gỗ cao su có kích thước như ý muốn, độ dài không đều thì được xử lý bằng bào phay, cưa hoặc sử dụng keo chuyên dụng để dán chúng lại với nhau, ghép thành ván gỗ cao su ghép có nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng như cầu của người tiêu dùng.

Gỗ cao su giá rẻ có ưu điểm cực kỳ thân thiện với môi trường và trữ lượng gỗ khá ổn định, thớ gỗ rất đẹp và dễ trang trí trong không gian nhà. Những loại gỗ cao su dạng ghép thanh mà công ty Nguyên Gỗ đang cung cấp trên thị trường thường mang lại chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.

C:\Users\DMCL\Desktop\gỗ cao su.jpg

 

Hầu hết gỗ cao su giá rẻ có khả năng chịu đựng được nước, mối mọt và ít khi bị cong vênh hay bị hư. Có thể sử dụng gỗ này để tạo thành nội thất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dân. Thường sản phẩm nội thất được làm từ gỗ cao su có giá thành tương đối rẻ, hợp chi tiêu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với gỗ thuần túy tự nhiên, gỗ cao su sẽ không bền chắc bằng những vẫn được dùng rộng rãi trong đời sống.

Khi đặt chân đến một showroom nào đấy, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy kệ sách, tivi, kệ đồ,.. đều sử dụng loại gỗ cao su giá rẻ với màu sắc sang trọng, kiểu dáng độc đáo.

https://phoigocaosu.webflow.io/

https://steemit.com/@phoigocaosu