Gỗ Hương Vân Nam Phi và những điều bạn phải biết!

 Có thể bạn chưa biết, gỗ Hương có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó loại Hương Vân Nam Phi là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng. Vậy liệu có nên sử dụng các sản phẩm được làm từ gỗ Hương Vân Nam Phi không? Câu trả lời sẽ được giải đáp chi tiết dưới đây.

Gỗ Hương vân Nam Phi là gì?

Gỗ Hương Vân Nam Phi là sản phẩm cao cấp thuộc dòng gỗ Hương. Nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải loại gỗ nào cũng có. Chính vì thế, giá trị kinh tế mà loại gỗ này mang lại rất lớn. Nó được sử dụng để là nhiều vật dụng khác nhau như giường tủ, ghế, vật phẩm khác nhau,... 

 

f:id:phoicaosunguyengo:20200722163319j:plain

Sản phẩm thuộc dòng cao cấp

Sở dĩ, dòng gỗ này có cái tên lạ lùng đến vậy là nhờ nó có những đường vân đẹp. Khi nhìn vào, bạn sẽ thấy rất rõ ràng mặc dù thớ gỗ không dày. Loại gỗ Hương này có nguồn gốc từ Nam Phi nên nó mới được đặt tên như vậy.

Sử dụng gỗ Hương vân có tốt không?

Thông qua việc phân tích ưu điểm, nhược điểm mỗi người sẽ dễ dàng biết được loại gỗ nào có tốt không. Đồng thời, bạn cũng quyết định được là có nên sử dụng không?

Chất lượng đảm bảo

Chất lượng chính là ưu điểm của loại gỗ này. Nhờ được trồng ở vùng có khí hậu đặc biệt mà loại gỗ này cũng sở hữu nhiều đặc tính tự nhiên tích cực. Không chỉ bền, gỗ Hương Vân Nam Phi còn có bề mặt láng mịn cùng mùi thơm. Những ai đã từng sử dụng sản phẩm được làm từ loại gỗ này chắc hẳn sẽ cảm thấy nó rất tốt. Bề mặt rất khó bị hỏng hóc và hơn hết là không dễ bị mối mọt tác động.

Xem ngay: Gỗ trắc có tốt không?

Tính thẩm mỹ cao

Dòng gỗ này sở hữu màu sắc đỏ thẫm vô cùng đẹp mắt. Sở dĩ gỗ hương vân đắt đỏ như vậy là vì màu sắc rất đẹp và mang chất riêng. Hơn nữa, đường vân gỗ khá đều màu và uốn lượn mềm mại. Nhờ vậy, những sản phẩm được làm ra luôn mang vẻ đẹp ấn tượng.

 

f:id:phoicaosunguyengo:20200722163338j:plain

Gỗ được ứng dụng để sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau

Ứng dụng đa dạng

Gỗ Hương vân được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất. Bởi vì nó sở hữu tính thẩm mỹ cao và chất lượng tuyệt vời. Những thành phẩm được tạo ra sẽ đạt được vẻ đẹp mộc mạc cùng với mùi thơm đặc trưng. Nhờ vậy mà loại gỗ này được sử dụng để làm nhiều món đồ khác nhau như tủ, giường, bàn ghế,...

 

Ngoài những ưu điểm, loại gỗ này cũng có nhược điểm nhất định như được bán với giá thành khá đắt. Do tốn kém thêm chi phí vận chuyển nên nó được bán với giá cao hơn so với gỗ Hương khác trong nước.

Giá gỗ Hương Vân bao nhiêu tiền?

Như đã đề cập ở trên, so với các loại gỗ Hương khác thì Hương vân có giá cao hơn rất nhiều. Với những ai am hiểu về đồ gỗ thì sẽ dễ dàng biết được điều này. Tuy nhiên, nếu lần đầu chọn mua sản phẩm thì chắc chắn sẽ băn khoăn về mức giá.

 

f:id:phoicaosunguyengo:20200722163408j:plain

Giá gỗ Hương Vân bao nhiêu tiền?

Thực chất, để có thể biết được mức giá chính xác. Bạn cần phải tự tìm hiểu tại các đơn vị cung cấp. Họ sẽ mang lại báo giá chi tiết tương ứng số lượng mà bạn muốn mua. Từ đó, mỗi người sẽ có thời gian để chuẩn bị tài chính.

Lời kết

Những thông tin mà bài viết chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng biết thêm thông tin về gỗ Hương Vân Nam Phi và quyết định có nên sử dụng không. Đồng thời, khi dùng sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

Khi bạn cần tìm một nhà cung cấp gỗ Hương Vân Nam Phi nhập khẩu giá tốt thì Phôi Gỗ Cao Su là điểm đến lý tưởng. Liên hệ với chúng tôi ngay nào!

  • Hotline: 081.997.8586 – 089.997.8586 (Anh Cần)
  • Email: nguyengobinhduong@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 86 Từ Văn Phước, Phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Nguồn bài viêt: https://bit.ly/2ZFQhFj