Phôi gỗ Cao Su Nguyên Gỗ mách bạn bí quyết để hướng bàn làm việc phù hợp

Hiện nay nhu cầu sử dụng những chất liệu gỗ làm bàn cho văn phòng làm việc là rất lớn ăn. Tuy vậy việc sử dụng loại gỗ nào và hướng bàn làm việc ra sao thì rất nhiều người chưa nắm rõ bài viết dưới đây hãy cùng Nguyên Gỗ mách cho bạn một số bí quyết đặt bàn làm việc hợp lý.

Phong thủy hướng bàn làm việc phù hợp như thế nào

Để có hướng bàn làm việc hợp lý bạn cần quan tâm đến một số yếu tố sau:

1.1. Vị trí ngồi làm việc theo phong thủy

Nên tìm vị trí ngồi hướng bàn làm việc ra cửa chính nhưng không được đối diện với cửa chính, lựa chọn này đã được ứng dụng từ lâu trong phong thủy để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Cách làm này khiến cho môi trường làm việc không quá ngột ngạt khi bắt buộc phải hội họp cho công việc, có lại sự tỉnh táo và chất lượng công việc sẽ được đảm bảo hơn.

Phôi gỗ cao su tẩm sấy mang đến độ bền cho sản phẩm

1.2. Về không gian phía sau

Cần có 1 điểm tựa phía sau lưng khi làm việc, có thể quay lưng vô tường hoặc lấp đầy dung tích phía sau bằng việc trưng bày những bức tranh núi non, sông nước giúp với lại cảm giác hài hòa, tạo tâm thế vô tư khi khiến cho việc.

Điều tối kỵ khi ngồi làm việc là việc quay mặt về phía tường lúc làm việc vì như vậy sẽ tạo cảm giác phạm nhân túng, việc giao tiếp giữa các nhân viên bị hạn chế từ ấy bản thân dễ có cảm giác xa cách người xung quanh. Vậy phải để bàn quay lưng về phía tường tạo sự thân thiện với người xung quanh.

Vì sao cần quan tâm hướng bàn làm việc phù hợp?

Bạn muốn công tác kinh doanh phát đạt, nghĩ suy sáng tạo, trí óc minh mẫn, ra quyết định nhanh và chuẩn xác hơn. Hay một môi trường làm việc hài hòa giúp suy nghĩ tỉnh táo và thông tỏ cần chọn hướng ngồi làm việc tốt. Bình thường các chuyên gia phong thủy thường chọn hướng bàn làm việc dựa theo tuổi mệnh của mỗi người.

Phôi gỗ cao su tẩm sấy của Nguyên Gỗ có chất lượng cao

Trong một công ty để có một đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả phải có nhiều yếu tố, ngoại ra có không gian làm việc phải chăng sẽ giúp ích cho việc hoàn thành tốt nhất công việc tăng tư duy sáng tạo. Do đó để có một không gian làm việc hiệu quả phải đầu tư nội thất phòng làm việc để có thành công cho doanh nghiệp.

2. Hướng phong thủy theo tuổi để làm việc

Theo phong thủy Phương Đông, việc chọn hướng để bàn làm việc đúng phương vị tốt sẽ tạo ra năng lượng tác động tích cực đến trí óc sức khỏe của bạn. Từ đó tương tác đến thăng trầm thành bại trong công tác và sự nghiệp. Việc sử dụng chất liệu gỗ tốt cũng ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ từ đó quyết định đến hướng bàn làm việc. thu mua cao su tẩm sấy là chất liệu được Nguyên Gỗ tin tưởng. 

Như vậy bài viết trên đây bạn vừa tìm hiểu một số thông tin về cách để hướng bàn làm việc phù hợp. Cùng ghé đến Nguyên Gỗ để tìm hiểu thêm các sản phẩm chất liệu gỗ chất lượng.

Xem tiếp: https://www.doyoubuzz.com/phoi-go-cao-su