Top 5 mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà mà vẫn đẹp và hiện đại

Bên cạnh tinh thần minh mẫn thì không gian làm việc cũng ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất làm việc. Vì vậy, bạn cần đầu tư cho không gian này từ những thứ nhỏ nhất ví như chiếc bàn làm việc. Nếu bạn đã quá ngán ngẩm những mẫu bàn truyền thống “nặng nề” và “tẻ nhạt” thì hãy thử xem qua những mẫu hiện đại xem sao nhé! Mời bạn xem ngay 5 mẫu bàn làm việc đơn giản đặt tại nhà đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Bàn làm việc đẹp kiểu có kệ

Mẫu bàn làm việc hiện đại có thiết kế đơn giản đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn để đặt tại nhà đó là mẫu có kệ đi kèm. Phần kệ sẽ được đặt ở phía trên hoặc dưới mặt bàn, bên trái hoặc bên phải cạnh bàn.

Số tầng kệ ở mỗi bàn là khác nhau, ví dụ 1 kệ, 2 kệ,... và nhiều hơn. Bởi vậy, bạn hãy chọn bàn có số tầng kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ở mỗi tầng kệ, bạn không chỉ để được sách vở, tài liệu mà còn để được những vật dụng cá nhân hoặc vật dụng trang trí. Nhờ vậy, góc làm việc sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

f:id:phoicaosunguyengo:20200825162053j:plain

(Hình 1: Bàn làm việc đơn giản đẹp kiểu có kệ)



Bàn làm việc đẹp kiểu chân sắt gấp

So với bàn làm việc chân gỗ truyền thống thì bàn làm việc kiểu chân sắt gấp được đánh giá là mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại. Mẫu bàn này đặc trưng với phần chân bàn có thể gấp lại giúp tiết kiệm không gian cũng như dễ dàng di chuyển.

Bàn làm việc đẹp chân sắt gấp thông minh hiện rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Thêm vào đó, bàn cũng có độ bền cao và giá thành tương đối “mềm”. Nhờ vậy, bạn sẽ có cơ hội thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc bàn thật ưng ý.

Bàn làm việc đẹp kiểu có ngăn kéo

Lựa chọn bàn làm việc đẹp có ngăn kéo là xu hướng của không chỉ các doanh nghiệp mà còn của các cá nhân. Tiết kiệm không gian, giúp không gian làm việc ngăn nắp là ưu điểm của mẫu bàn này.

Ngoài ra, với thiết kế ngăn kéo dạng lùa hoặc dạng cánh mở, bạn có thể cất giữ những tài liệu, vật dụng nhỏ mà không lo sợ bị thất lạc. Đặc biệt, nếu ngăn kéo có kèm ổ khóa thì bạn hoàn toàn yên tâm lưu trữ đồ đạc, hồ sơ có giá trị. Ổ khóa này vừa đảm bảo an toàn lại vừa đảm bảo sự riêng tư.

f:id:phoicaosunguyengo:20200825162117p:plain

(Hình 2: Bàn làm việc đơn giản đẹp kiểu có ngăn kéo)

Bàn làm việc đẹp kiểu gắn tường

Đây là mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại tại nhà đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp. Đúng như tên gọi, bàn được cố định tại một vị trí hoặc góc tường nào đó trong nhà.

Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn mặt bàn lên tường mà không ảnh hưởng tới diện tích của những không gian xung quanh. Nếu bạn đặt mẫu bàn này ở phòng khách hoặc phòng bếp thì chỉ trong vòng “một nốt nhạc”, nó sẽ “hóa” thành bàn trà hoặc bàn ăn.

Xem thêm: Nội thất gỗ gia đình đẹp

Bàn làm việc đẹp kiểu chữ L

Bàn làm việc này nổi bật với ưu điểm là mang lại không gian làm việc vô cùng rộng rãi. Vì vậy, bàn làm việc chữ L rất thích hợp với những người cần đặt nhiều vật dụng làm việc như thiết kế đồ họa, kiến trúc sư,...

Với thiết kế kiểu chữ L, bạn có thể đặt mẫu bàn làm việc đơn giản này vào vách tường hay góc phòng. Do đó, bạn không phải lo rằng bàn chiếm nhiều diện tích phòng đâu nhé!

Ngoài ra, bàn chữ L còn có tính thẩm mỹ cao, mang tới cảm giác đẳng cấp và sang trọng hơn cho người dùng khi so với các mẫu bàn khác. Nếu bạn kết hợp mẫu bàn này cùng chiếc ghế xoay hiện đại thì trông sẽ càng “ngầu” và chuyên nghiệp” hơn đấy!

f:id:phoicaosunguyengo:20200825162155j:plain

(Hình 3: Bàn làm việc đơn giản đẹp kiểu chữ L)

Kết luận

Hy vọng với 5 mẫu bàn làm việc đơn giản mà đẹp và hiện đại trên đây, bạn sẽ chọn được mẫu bàn phù hợp cho góc làm việc tại nhà. Nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích thì hãy chia sẻ tới bạn bè và người thân để ai cũng có được góc làm việc đáng mơ ước nhé!

Liên hệ với chúng ngay hôm nay:

  • Hotline: 081.997.8586 – 089.997.8586 (Anh Cần)
  • Email: nguyengobinhduong@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 86 Từ Văn Phước, Phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Nguồn bài viết: https://bit.ly/39OCcsB