Ván gỗ cao su ghép Nguyên Gỗ: Chất lượng hơn hẳn gỗ dán

Ván gỗ cao su ghép – đặc biệt là dòng sản phẩm đến từ công ty Nguyên Gỗ mang nhiều đặc điểm ưu việt hơn hẳn các loại gỗ dán thông thường. Tại sao chúng tôi lại có nhận định như trên? Loại gỗ này có những “phẩm chất” quý nào? Vì sao nên chọn Cao su Nguyên Gỗ? Tất cả sẽ được giới thiệu trong bài viết sau đây.

Gỗ dán: Loại gỗ công nghiệp từ thời Ai Cập

Khá kỳ lạ khi gỗ dán được nói là gỗ công nghiệp nhưng lại có từ thời Ai Cập cổ đại?! Sở dĩ có nhận định này là do bản thân chúng không hoàn toàn được tạo nên tự nhiên. Bản thân gỗ dán cũng là gỗ, tuy nhiên nó do con người sơ chế gỗ nguyên bản và tạo nên những miếng gỗ lớn hơn.

f:id:phoicaosunguyengo:20200908132533j:plain

Gỗ dán gồm nhiều lớp gỗ



Gỗ dán đúng như tên gọi là loại gỗ gồm nhiều lớp gỗ được bào và dán ghép lại với nhau. Chính vì thế mà chúng được xếp là gỗ nhân tạo. Kỹ thuật tạo ra gỗ dán có từ thời Ai Cập, người ta tìm thấy những sản phẩm từ loại gỗ này bên trong lăng mộ của các vị Pharaon (cách đây 3500 năm TCN). Chúng cũng được người Trung Quốc, người Anh tạo nên theo cách tương tự từ rất sớm.

Việc kết dính từng lớp gỗ tự nhiên với keo đã đem lại cho gỗ dán khả năng chịu lực và độ bền khiến người sử dụng phải trầm trồ. Đây chính là lí do loại gỗ này được yêu thích và sử dụng đến ngày nay.

Tìm hiểu: Gỗ sao là gỗ gì?

Ván gỗ cao su ghép: Loại gỗ tự nhiên chất lượng         

Gỗ dán tốt và được sử dụng từ thuở xa xưa đến vậy nhưng bài viết này vẫn muốn giới thiệu đến các bạn về ván gỗ cao su ghép của Nguyên Gỗ. Đây là loại gỗ hoàn toàn tự nhiên, không phải gỗ dán nhưng rất đáng quan tâm và lựa chọn vì chất lượng của nó không thua bất cứ loại gỗ nào.

Trước hết, gỗ cao su được xếp vào loại gỗ khá bền và chắc, phục vụ được nhu cầu đóng đồ, sản xuất vật dụng gỗ trong cuộc sống hàng ngày. Để nói về khả năng chịu lực của loại gỗ này so với gỗ dán, các bạn có thể tưởng tượng đơn giản đến việc hình thành của chúng.

f:id:phoicaosunguyengo:20200908132552j:plain

Ván gỗ cao su Nguyên Gỗ

Thân gỗ cao su phát triển lớn dần theo từng năm, mỗi năm như thế, một lượng nhựa mủ cao su nhất định đã thấm vào từng thớ gỗ, vân gỗ, giúp chúng trở nên cứng chắc mà cũng không kém phần dẻo dai. Loại gỗ này cũng tựa như được cấu tạo từ nhiều lớp gỗ siêu mỏng dính bện với nhau bằng chất keo tự nhiên là mủ cao su vậy! Chính vì thế mà gỗ tải được lực nén ép lớn mà không hề hấn gì.

Đâu chỉ có vậy, nhựa cao su còn khiến mối mọt khiếp sợ, bởi thế mà loại gỗ này ít khi bị hư hỏng, mọt rỗng như các loại gỗ mềm và phổ biến khác. Để nhân lên hiệu quả sử dụng, sản phẩm từ công ty Gỗ cao su Nguyên Gỗ áp dụng công nghệ ngâm tẩm và sơ chế gỗ hiện đại, càng nhân lên giá trị sử dụng cho loại gỗ này.

Ván gỗ cao su ghép từ Nguyên Gỗ rõ ràng có thể thay thế những loại gỗ dán quen thuộc. Nếu bạn từng nghĩ cao su chỉ được trồng lấy nhựa thì ngày nay gỗ cao su quả thật là loại gỗ rất đáng để bỏ thời gian để tìm hiểu và tham khảo nhiều hơn nữa đấy!

CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN GỖ BÌNH DƯƠNG

  • Hotline: 081.997.8586 – 089.997.8586 (Anh Cần)
  • Email: nguyengobinhduong@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 86 Từ Văn Phước, Phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Nguồn: https://bit.ly/3dL3a4x