Những món nội thất gia đình cơ bản cho từng không gian trong nhà

Một ngôi nhà dù có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhưng thiếu đi những món đồ nội thất gia đình thì cũng không còn nhiều giá trị. Bởi vậy, nếu bạn không có đủ điều kiện để chi mạnh tay cho những món đồ gỗ nội thất gia đình xa xỉ thì cũng cần “tậu” những món đồ cơ bản. Mời bạn cùng Nguyên Gỗ tìm hiểu về những món đồ nội thất không thể thiếu tương ứng với từng không gian trong ngôi nhà ngay sau đây!

Đồ nội thất gia đình trong phòng khách

Phòng khách vẫn luôn được xem là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Tại đây, mọi thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên nhau để trò chuyện và tâm sự sau một ngày học, làm việc mệt mỏi. Đồng thời, đây cũng là nơi để bạn tiếp đón những vị khách quý ghé thăm nhà.

Bởi vậy, sự xuất hiện của một bộ bàn ghế tiếp khách và một chiếc kệ tivi là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắm thêm tủ giày, kệ sách báo, đèn trang trí,... nữa nhé!

f:id:phoicaosunguyengo:20200824161729j:plain

(Hình 1: Đồ nội thất gia đình trong phòng khách)

Đồ nội thất gia đình trong phòng bếp

Tiếp đến là không gian phòng bếp - nơi người phụ nữ giữ lửa yêu thương cho cả gia đình bằng những bữa ăn đầm ấm và hạnh phúc. Do đó, dù bạn muốn “trang hoàng” phòng bếp trở nên hiện đại và tiện nghi như thế nào thì cũng không được thiếu tủ bếp và bàn ăn.

Tùy vào diện tích phòng bếp cũng như số lượng người trong gia đình mà bạn hãy chọn tủ bếp và bộ bàn ăn có kích thước phù hợp. Do phòng bếp là không gian có độ ẩm cao nên bạn cần đặc biệt lưu ý trong việc chọn loại vật liệu làm đồ nội thất, nhất là vật liệu gỗ.

Đồ nội thất gia đình trong phòng ngủ

Một giấc ngủ sâu và thoải mái sẽ giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng tích cực sau một ngày học tập và làm việc vô cùng căng thẳng. Chính vì vậy, trong không gian phòng ngủ, bạn cần đặt chiếc giường thật êm ái có kích thước phù hợp với số người và diện tích phòng. Một chiếc tủ quần áo và một chiếc táp đầu giường cũng giúp bạn cất giữ mọi vật dụng ngăn nắp hơn.

Ngoài ra, nếu là phòng ngủ dành cho nữ hoặc vợ chồng thì bạn đừng quên “rinh” thêm bộ bàn trang điểm để chị em làm đẹp nhé! Đặc biệt, thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng làm việc thì hẳn phải có thêm kiểu bàn nội thất mang tên bàn học hay bàn làm việc rồi.

f:id:phoicaosunguyengo:20200824161755j:plain

(Hình 2: Đồ nội thất gia đình trong phòng ngủ)

Đồ nội thất gia đình trong phòng trẻ nhỏ

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nhất định phải dành một khoảng không gian để làm phòng riêng cho trẻ. Và trong căn phòng này cũng cần trang bị đồ nội thất để phòng thêm tiện nghi.

Giống với phòng ngủ của bạn, phòng của trẻ không thể thiếu giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, kệ sách. Tùy theo giới tính, sở thích của trẻ mà bạn hãy chọn nội thất có màu sắc, họa tiết sao cho phù hợp.

Xem tiếp: Gỗ laminate là gì?

Kết luận

Mua sắm đồ nội thất gia đình là khâu cuối cùng bạn cần thực hiện trước khi dọn vào nhà mới để không gian ngôi nhà trọn vẹn hơn. Nếu ngôi nhà có “ngoại hình” đẹp mà bên trong lại là một “tâm hồn” rỗng tuếch thì thật vô vị.

Đồ nội thất gia đình được thiết kế và thi công theo nhiều phong cách, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Dù lựa chọn của bạn là gì thì cũng đừng quên ghé tới những địa chỉ uy tín để mua được nội thất gia đình giá rẻ và chất lượng nhé! Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới trong việc chọn đồ nội thất cho ngôi nhà yêu dấu!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua nội thất gia đình giá sốc:

  • Hotline: 081.997.8586 – 089.997.8586 (Anh Cần)
  • Email: nguyengobinhduong@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 86 Từ Văn Phước, Phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Nguồn bài viết: https://bit.ly/39DQ34R