Những loại ván ép nổi bật trên thị trường

 

Những chiếc ván ép hay ván gỗ cao su ghép ngày nay được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Bởi vì đây là loại gỗ được tái chế với độ bền cao, màu sắc óng mượt sẽ mang đến nội thất sang trọng cho các bạn. Vậy loại gỗ này được làm ra sao? Chúng có ứng dụng như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau nhé!

Ván ép là gì?

Ván ép được xem là loại gỗ tự nhiên với  nhiều tấm ván mỏng cùng kích thước chất chồng lên nhau một cách liên tục, điều này sẽ tạo ra một tấm gỗ có độ dày nhất định và đạt tiêu chuẩn của khách hàng. Thường khoảng giữa những tấm ván ép sẽ được kết dính bởi loại keo chuyên dụng. Tùy thuộc vào điều kiện, tiêu chuẩn và chất lượng mà có thể dùng các loại keo dán dính khác nhau. Một vài loại ván ép trong công nghiệp thường dùng là MFC, MDF hoặc HDF.

f:id:phoicaosunguyengo:20200912010527j:plain

ván ép là gì

Có những loại ván ép nào?

Hiện nay, ván ép được dùng khá phổ biến trong cuộc sống do đó mà mẫu mã và kích thước cũng đa dạng và phong phú, gồm các loại ván ép như sau: MDF, HDF, MFC… Phân cốt của loại gỗ có sự khác nhau, có loại có khả năng chống thấm nước và chịu được môi trường độ ẩm cao tốt, nhưng có loại thì không. Do đó, tùy vao mong muốn, yêu cầu của người tiêu dùng mà lựa chọn loại ván ép sao cho phù hợp nhất.

Ván ép

Những loại ván ép có ứng dụng khá rộng rãi trong đời sống, chúng thường được trưng dụng trong việc sản xuất tàu, thuyền, ván xây dựng, thiết kế vật dụng nội thất,… với nhiều màu sắc, mẫu mã, chất lượng đa dạng và phong phú. Góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Ván gỗ cao su ghép là gì?

Ván gỗ cao su ghép còn có tên gọi khác là gỗ ghép cao su, la những thanh được ghép từ loại gỗ cao su hoàn toàn tự nhiên, qua những bước sơ chế, ngâm xử lý mối mọt, sấy khô với công nghệ đẻo gọt hiện đại tạo ra thanh gỗ cao su với độ dài, ngắn khác nhau. Phần phay tạo ra sẽ được thu gom và nén lại, bằng những loại keo chuyên dụng đã giúp mạc cưa dính lại nhau chắc chắn, tạo ra những tấm gỗ chắc chắn, kích thước đa dạng đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng.

f:id:phoicaosunguyengo:20200912010547j:plain

Ván gỗ cao su ghép là gì?

Ván gỗ cao su ghép thường có điểm mạnh là rất thân thiện với môi trường, có khả năng lưu trữ được ổn định, thớ gỗ cao su giá rẻ rất đẹp, màu sắc ấm áp, dễ gia công để tạo ra thiết bị nội thất trong gia đình. Những loại ván gỗ cao su ghép mà Nguyên Gỗ tạo ra và phân phối trên thị trường luôn đáp ứng kịp thời mong muốn của khách hàng, giá cả phải chăng.

Ván gỗ cao su ép

Điểm đặc biệt của ván gỗ cao su ghép là khả năng chịu được mối mọt cao nhờ đã qua ngâm xử lý hóa chất, chịu được nước, môi trường ẩm cao. Chúng ít khi bị cong vênh, nhiều màu sắc, kích thước giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Loại ván gỗ cao su ghép có giá thành rẻ hơn loại gỗ tự nhiên khác nên sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều khoảng chi tiêu.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ cho Nguyên Gỗ tại https://bit.ly/phoi-go