Khám phá chi tiết về thông tin cơ bản của gỗ Hương xám

 

Hương xám là loại gỗ như thế nào? Nó có những đặc điểm gì nổi bật và được ứng dụng ra sao? Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về gỗ Hương xám thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây.

Gỗ hương xám là gỗ gì?

Hương xám còn có tên gọi khác là Ekopbelly. Nó là một trong những loại gỗ được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Không chỉ thuộc loại cao cấp, Hương xám còn được biết đến nhờ sở hữu nhiều tính năng độc đáo.

 

f:id:phoicaosunguyengo:20200727184323j:plain

 

Loài cây này thường được trồng chủ yếu ở Việt Nam, Lào hoặc Châu Phi. Nó có màu xám đặc trưng và mùi hương thơm khác biệt. Chính vì thế, người ta đặt tên loại gỗ này theo những nét riêng.

Những đặc điểm của loại gỗ này

Sở dĩ, nhiều người dùng ưa chuộng loại gỗ này là vì nó mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Độ bền: So với các loại gỗ khác, Hương xám sở hữu sự bền chắc với bề mặt láng mịn.
  • Chống mối mọt tốt: Thông thường, khi sử dụng đồ gỗ mọi người đều lo sợ về việc bị mối mọt. Nhưng với gỗ hương xám Nam Phi nói riêng và các loại hương xám nói chung thì bạn không cần lo lắng. Bởi khả năng chống mối mọt của nó khá tốt.
  • Dễ chế biến: Mặc dù khá cứng cáp nhưng loại gỗ này lại rất dễ chế biến. Chính vì thế, bạn có thể dùng dụng cụ cầm tay để tạo ra món đồ mà minh muốn.
  • Tính thẩm mỹ cao: Trải qua quá trình chế tác, đường vân của gỗ vẫn được giữ nguyên vẹn. Nhờ vậy, vẻ đẹp của đồ dùng luôn đạt được tính thẩm mỹ cao. Đây là điều mà nhiều người yêu thích đồ gỗ đặc biệt quan tâm.

Xem ngay: Gỗ keo là gì?

Gỗ Hương xám có tốt không?

Nhiều người khi lần đầu sử dụng điều thắc mắc về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy nó rất được ưa chuộng và có mặt ở khắp nơi. Yếu tố này chứng tỏ chất lượng cũng như hiệu quả của gỗ.

 

Bạn có thể bắt gặp nhiều món đồ khác nhau được làm từ gỗ Hương. Cụ thể là một số đồ dùng nổi bật dưới đây.

Giường ngủ

Như các bạn đã biết, giường là nơi nghỉ ngơi của mỗi người sau một ngày làm việc vất vả. Nó tác động đến chất lượng giấc ngủ và cả sức khỏe của con người. Vậy nên, bạn cần chọn loại giường được làm từ loại gỗ chất lượng để đảm bảo được giá trị sử dụng.

f:id:phoicaosunguyengo:20200727184859j:plain

Giường ngủ làm từ gỗ Hương xám

Các loại tủ

Tủ là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó là nơi cất trữ và bảo quản đồ đạc được lâu hơn. Đồng thời, nó cũng là đồ dùng trang trí giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Để đảm bảo được vẻ đẹp tổng thể, chọn gỗ có tính thẩm mỹ cao là điều cần thiết. Và hiển nhiên, Hương xám sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Kệ tivi

Tivi thường đặt ở phòng khách và đây là mọi người nhìn thấy đầu tiên. Thế nên, việc chọn kệ tivi phù hợp là rất quan trọng. Sử dụng kệ bằng chất liệu gỗ Hương không chỉ vừa đẹp, vừa bền mà lại còn rất sang.

Lời kết

Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, mỗi cá nhân tổ chức sẽ phần nào hiểu rõ hơn về gỗ Hương xám. Từ đó, khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm đồ gỗ sẽ cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn. Liên hệ Phoigocaosu.com để có báo giá gỗ Hương Xám chính xác nhất.

  • Hotline: 081.997.8586 – 089.997.8586 (Anh Cần)
  • Email: nguyengobinhduong@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 86 Từ Văn Phước, Phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Nguồn bài viết: https://bit.ly/3j0oRBH